เกมส์ The sim บน ipad

เกมส์ The sim บน ipadมารีวิวอัพเดตเกมส์มันส์ๆบรรเทิงกันอีกแล้วครั้งนี้เราพกความมันส์บันเทิงมาอัพเดตกันนั้นเป็นแนวเกมส์ ที่มีชื่อว่า The sim ซึ่งเป็นเกมส์ไอโฟนที่เลียนแบบ The sim PCมา โดยเฉพาะโดยเจ้าภาคนี้จะมีนามว่า Free play หรือ เต็มๆเลยคือ The sim free play ซึ่งเรานั้นสามารถดาวโหลดมาเล่นได้ฟรีส่วนภาคอื่นๆสามารถซื้อมาเล่นได้แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงสรรพคุณของเจ้าภาคนี้กันก่อนโดยภาคนี้นั้นจะถูกออกแบบระบบมาเพื่อให้คุณนั้นใช้ชีวิตกินนอน เล่นขี้ไปวันๆหรือออกไปต่างประเทศไปพบปะเพื่อนฝูง จีบมีแฟนแต่งงานเหมือนเกมส์ ในระบบ PCเลยค่ะ และยังมีระบบที่เราทักทายเพื่อนบ้านหรือเล่นด่วยกันแบบออนไลน์ได้ด้วยมันเจ๋งตรงนี้นี่แหละเพราะฉะนั้นแล้วถ้าใครที่เป็นสาวกคอเกมส์ simต้องไม่พลาดภาคเวอร์ชั่นมือถือนะคะสามารถเล่นได้ทั้ง IOs และแอนดรอยเกมส์ค่อนข้างหนักหน่อยแต่ภาพสวยรับรอง

ถ้าหากวันนี้คุณมองหาเว็บที่อัพเดตรีวิวเกมส์รีวิวเกมส์ไอโฟนเกมส์มือถือขอแนะนำเว็บเรา เราเป็นหนึ่งแนวเว็บที่จะมาพาคุณนั้นไปดาวโหลดเกมส์สนุกๆสุดมันส์ดาวโหลดเกมส์มือถือเกมส์ไอโฟนฟรี เกมส์ iphoneที่เราคัดสรรเอาสุดยอดเกมส์ฮิตและติดอันดับ TOP ดาวโหลดแต่ละสัปดาห์มาอัพเดตกันถ้าคุณต้องการเกมส์ที่จะช่วยฆ่าเวลาว่างและช่วยเพิ่้มความบรรเทิงช่วยเพิ่มความสนุกให้กับคุณเราขอแนะนำอย่าพลาดเว็บเรา เว็บที่หยิบเอาเกมส์สนุกๆมากมายมาอัพเดตรวมความบันเทิงกันไว้ที่นี่ที่สำคัญคุณยังได้โอกาสรู้จักกับเกมส์ใหม่ๆที่คุณอาจจะไม่เคยได้ยินอีกด้วย เราขอแนะนำเว็บแนะนำเกมส์ไอโฟน

สามารถเล่นได้ทั้งในระบบแอนดรอยและในระบบ IOS หากวันนี้คุณกำลังมองหาเว็บดาวโหลดเกมส์สุดมันส์อยู่ละก็เว็บเรานั้นคัดสรรเอาเกมส์สนุกๆมาอัพเดตกันเพราะฉะนั้นแลวไม่ควรพลาดเข้ามาแวะชมรีวิวเกมส์ดีๆของเว็บเรา เกมส์นี้ไม่เพียงแต่ดาวโหลดมาเล่นได้ในเฉพาะมือถือเท่านั้นแต่ยังสามารถดาวโหลดมาเล่นกับ ipad และแท็บเลตได้อีกด้วยเพราะฉะนั้นแล้วถ้าใครที่ตามหาเกมส์มันส์ๆ หรืออยากจะเล่นเกมส์ the sim บน ipadต้องไม่ควรพลาดเมกส์นี้ เลย เล่นกับหน้าจอกว่างๆเสถียรสุดๆที่สำคัญออกแบบระบบมาสำหรับการเล่นที่ค่อนข้าง เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบใช้ชีวิตหรือเล่นเกมส์แนวใช้ชีวิตสุดๆ คุณสามารถจับหรือ สั่งตัวละครให้ทำอะไรก็ได้ตามใจคุณอยากจะมีแฟนและคบหากับใครก็ได้เพราะฉะนั้นแล้วมา join กันกับเกมส์ sim บน ipad ได้แล้ววันนี้